Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Bí quyết nấu món bún chả cá ngon


Bún chả cá Minh Sơn tự tin mình làm được tô bún đặc biệt với những hương vị trọn vẹn từ những bí quyết rất riêng. Điều này được thể hiện qua những tiêu chí đặc biệt của mỗi tô bún.
Nước lèo thơm và ngọt từ cá
Giữ nguyên 100% cốt từ cá: Nước lèo của bún chả cá Minh Sơn hoàn toàn được làm từ xương cá cờ (với trọng lượng của mỗi con cá cờ từ 70 kg/ con trở lên). Sắc trong vắt, mùi thơm lừng của nước lèo kết hợp hương vị trái cây quyến rũ dậy lên trong từng tô bún.

Cá được khử mùi tanh đến 60% bằng trái cây tự nhiên và công thức riêng chỉ có tại Minh Sơn.
Chả cá thu ngon dinh dưỡng – dai an toàn
Chả cá thu được làm từ 100% cá biển, trong đó có thành phần dinh dưỡng từ cá thu, cá mối, cá chai… Sự khác biệt rõ rệt sẽ được khách hàng cảm nhận khi nếm thử chả cá, vừa có vị ngọt tự nhiên của cá tươi, vừa có độ dai ngon của từng miếng chả được quết vừa ăn…

Bảo đảm an toàn thực phẩm, không dùng các loại chả cá có pha hóa chất, hàn the, bột rẻ tiền. Chúng tôi có chính sách đổi trả và cam kết hoàn 100% số tiền nếu khách hàng phát hiện chả cá của công ty có hóa chất không bảo đảm an toàn.
Nước chấm gia truyền
Nước chấm cho tô bún chả cá Minh Sơn được làm từ công thức với nhiều bước công phu và đòi hỏi tay nghề cao, sao cho sắc đỏ hấp dẫn vẫn dậy lên chén nước chấm nhưng vị lại ngọt nhẹ tự nhiên, không quá cay, hợp khẩu vị người Nam Bộ…
Mắm ruốc đặc sản Huế giúp món ăn thơm và ngọt. Đặc biệt, pha nước nắm với mắm ruốc gốc Huế sẽ tạo nên hương vị đặc biệt dùng để chấm chả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét